Labels

Tags:

Thursday, October 18, 2007

McFunSoft Audio Studio 6.7.2

Bạn không những có thể sử dụng McFunSoft Audio Studio để bắt nhạc từ một CD, mà bạn còn có thể ghi những âm thanh ở bất kỳ định dạng nào, và ghi các bản nhạc đã chỉnh sửa, chuyển đổi tới đĩa. Hay sử dụng công cụ biên tập âm thanh tiên tiến để tạo ra bản nhạc (của) riêng bạn và những bài hát mà bạn có thể chuyển tới DVDs và VCDs, hoặc chuyển lên trang web của mình.
Nhanh hơn, tốt hơn, nhiều hơn. Việc bắt âm thanh chưa bao giờ nhanh hơn, và tạo ra âm nhạc chưa bao giờ dễ dàng hơn. Âm nhạc sẽ như các bạn muốn, và âm nhạc (của) các bạn chưa bao giờ tốt hơn. Mở rộng những chân trời số (của) các bạn với giải pháp âm thanh!.


Bắt nhạc.
* McFunSoft® Audio Graber Được thiết kế đặc biệt (cho) những người thích âm nhạc và mang mỗi bài hát ở một CD tới những bộ sưu tập các bạn. Với một giao diện thân thiện và thao tác đơn giản, nó làm quá trình lấy nhạc nhanh và dễ dàng.
Biên tập nhạc.
* Biên tập nhạc theo cách bạn muốn .Biên tập chuyên nghiệp với những hiệu ứng và bộ lọc nâng cao.
Ghi CD, và Đĩa MP3.
* McFunSoft Audio Studio Hợp nhất tất cả công nghệ đang cháy vào trong một chương trình. Nó là chương trình duy nhất cho bạn sự truy nhập tới sự sản xuất nhạc nhanh và hiệu quả.
Chuyển đổi định dạng Âm thanh.
* Nó đưa ra công nghệ Giải mã thời gian thực. Nếu bạn cần MP3 trong máy nghe nhạc bỏ túi, hay WMA (cho) sự vận chuyển qua Mạng, McFunSoft Audio Studio cung cấp chất lượng những yêu cầu của bạn.
Thu âm
* Thu âm từ điện thoại , CD, phim, và bất kỳ âm thanh nào bạn có thể nghe từ máy tính của bạn.
Biên tập thông tin nhạc.
*Sự hiển thị và biên tập những thông tin âm thanh như album, ca sĩ, năm công bố và nhiều thứ khác có thể đưa vào các chương trình chơi nhạc





Serial:
Full Name : niitlotusblog
Organization : niitlotusblog
Serial : MAS594382

0 nhận xét: